Dashboard mẫu
2 phút đọc

Accounts Receivable Dashboard – Tổng Hợp Các Khoản Phải Thu

Accounts Receivable Dashboard là một công cụ trực quan giúp doanh nghiệp theo dõi, phân tích và quản lý các khoản phải thu. Nó giúp các nhà quản lý tài chính có thể nhanh chóng nắm bắt được tình hình các khoản phải thu, xác định các vấn đề tiềm ẩn và đưa ra các quyết định kịp thời để cải thiện hiệu quả thu hồi công nợ. ARD thường bao gồm các chỉ số KPI chính về thu hồi công nợ, chẳng hạn như:

  • Tổng số các khoản phải thu hiện tại
  • Tổng số khoản phải thu quá hạn
  • Tỷ lệ khoản phải thu quá hạn
  • Thời gian thu hồi các khoản phải thu trung bình
  • Số lượng hóa đơn chưa thanh toán

Ngoài ra, ARD là một công cụ rất hữu ích cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, đặc biệt là các doanh nghiệp có các khoản phải thu phức tạp. Bằng cách sử dụng ARD, các doanh nghiệp có thể cải thiện hiệu quả việc thu hồi công nợ, giảm thiểu rủi ro tín dụng và tăng cường dòng tiền.

Accounts Receivable Dashboard

Cre: Microsoft

Tìm kiếm nhiều Dashboard Finance mẫu với Mastering Data Analytics

Xem thêm:

Subscription Management Dashboard – Dashboard Quản lý Đăng ký

Profit Margin Analysis Dashboard – Bảng Điều Khiển Phân Tích Lợi Nhuận

Mastering Data Analytics tự hào là đơn vị đào tạo Kỹ năng Phân tích Dữ liệu Kinh doanh hàng đầu Việt Nam. Các khóa học Phân tích Dữ liệu Kinh doanh được khai giảng định kỳ hàng tháng. Với hai hình thức học: Online và Offline tạo điều kiện cho học viên linh hoạt sắp xếp thời gian. Truy cập Khóa học Business Intelligence để biết lịch khai giảng gần nhất. Với mọi thắc mắc về khóa học bạn có thể inbox Fanpage Mastering Data Analytics hoặc liên hệ hotline 028 8886 8689 để được giải đáp miễn phí!