Dashboard mẫu
2 phút đọc

Paid Search Dashboard – Đánh giá hiệu quả quảng cáo trả phí

Paid Search Dashboard là một công cụ phân tích hiệu suất marketing kỹ thuật số giúp thu thập dữ liệu và trực quan hóa dữ liệu quảng cáo trả phí giúp bạn có thể dễ dàng phân tích xu hướng của người dùng và tối ưu hiệu suất quảng cáo. Tất cả dữ liệu thu được từ quảng cáo trả phí sẽ được tổng hợp tại một điểm để bạn có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số KPI trên tất cả các kênh tiếp thị cho dù đó là các dạng thống kê cấp cao.

Lợi ích lớn nhất của Dashboard chính là khả năng giám sát chiến dịch, tự động thu nhập dữ liệu theo thời gian thực và dễ sử dụng. Những chỉ số mà bạn cần chú ý:

  • Impression: Số lần quảng cáo đã được người dùng xem
  • Ngân sách: Số tiền được chi vào chiến dịch quảng cáo
  • Hiệu suất quảng cáo:Phân tích các dữ liệu được trả về từ Google, Bing hay các nền tảng quảng cáo mà bạn sử dụng
  • Các truy vấn tìm kiếm: Đánh giá các thuật ngữ mà người dùng đang tìm kiếm

Cre: Microsoft

Tìm kiếm nhiều dashboard mẫu với Mastering Data Analytics

Xem thêm:

Cash Flow Dashboard – Bảng Điều Khiển Dòng Tiền

Marketing Dashboard – SEO Dashboard Có Thể Bạn Chưa Biết!

Mastering Data Analytics tự hào là đơn vị đào tạo Kỹ năng Phân tích Dữ liệu Kinh doanh hàng đầu Việt Nam. Các khóa học Phân tích Dữ liệu Kinh doanh được khai giảng định kỳ hàng tháng. Với hai hình thức học: Online và Offline tạo điều kiện cho học viên linh hoạt sắp xếp thời gian. Truy cập Khóa học Business Intelligence để biết lịch khai giảng gần nhất. Với mọi thắc mắc về khóa học bạn có thể inbox Fanpage Mastering Data Analytics hoặc liên hệ ZOA Mastering Data Analytics để được giải đáp miễn phí!